Sunday, August 27, 2006

వినాయక చవితి

పండగలు అనగానే మొదట గుర్తుకు వచ్చేది ఇల్లే ఇవరికైనా! పండగ ఇంట్లోవాళ్ళతో చేసుకోవడంలో వున్న ఆనందం యేమైనా వేరు. ఎలాగైతే నేమి కష్టపడి వినాయక చవితి చేశాను ఇవాళ! ఛ కష్టపడి ఎందుకో....సొంతపొట్ట కోసం చేసుకుని ఎవడినో వుధ్ధరించిన పోజు!

సరే చెసిన తీరు ఎట్టిదనగా నిన్న రాత్రి ఆలస్యంగా పొడుకున్న కారణంగా పొద్దున్న లేచేసరికి 7.50. అప్పటికీ రాత్రి ఆరున్నరకి అలారం పెట్టి యేడ్చాను కాని ఏమి వుపయోగం! కుక్కతోక వంకర.....సరే రెండు సార్లు నన్ను నేను తిట్టుకొని తయారుకావడానికి పరుగెట్టాను. మా రూమ్ మేట్ ని లేపి మిగతాపనులకు పురమాయించి, నేను స్నానం చేసేసరికి 8.45. నాకు సెలవురోజు ఖాళీగా కూర్చొని కాఫీ తాగడం మహా యిష్టం. సరే ముందున్న పెద్దపనికి ఒకింత వుత్సాహం అవసరమని పాలు కాచి తీరికగా 9 వరకు కాఫీ జుర్రి, యిక వంటకి సిధ్ధమయ్యా! వంటలోకి వంకాయ కూర, గెన్సిగడ్డల పులుసు, పరమాన్నం, బజ్జీలు (బీరకాయ, బంగాళదుంప) యింకా చింతపండు పులిహోర. తొమ్మిదింటికి మొదలు పెట్టిన వంట పదకండున్నర వరకు సాగింది. వినాయకుడి అద్రుష్టం, వంటలన్నీ బాగానే కుదిరినాయి.

సరే యింక ముఖ్యఘట్టం పూజ. నేను తెచ్చుకున్న సిల్కు ధోవతిని కట్టి, ఏదో నేను నిన్న మా కంపెనీలో తీసిన పూజ printout పట్టుకుని మొదలుపెట్టా! ఏమిటో నా బొంద పూలు లేని పూజ! ఏమి చేస్తాం అని ఒకసారి మనస్సులో బావురుమని, అక్షింతలే పూలు అనుకుని పూజ మొదలు పెట్టా! దాగ్గర దీపం పెట్టడానికి యేమిలేవు. సరే అంతమాత్రాన దీపం పెట్టలేమా అని కార్తీకమాసంలో మన ముత్తయిదువులు గుళ్ళల్లో వెలిగించే దీపాలను గుర్తుచేసుకుని కాస్త బియ్యపు పిండితొ ఒక ప్రమిద తయారు చేసా! ఇక దానిలోకి వత్తి కోసం నేను Inida నుంచి వచ్చేటప్పుడు తెచ్చిన ఒక బ్రహ్మచారి జంధ్యాన్ని కత్తిరించి ఓ రెండు వత్తులు చేసా. ఇక దేవుడికి దీపం ready. సరే ఇంక పూజ పూర్తయ్యేసరికి సుమారుగా ఒంటిగంట. ఎలాగైతేనేమి 12 లోపల పూజ మొదలుపెట్టా శాస్త్రవిధికి విరుద్ధం కాకుండా! వినాయకుడిని కూడా పిండితో చెద్దామని అనుకున్నాగాని సమయాభావం వల్ల కుదరలేదు. సరే వచ్చే సంవత్సరం చూద్దామని వదిలేసా!

అది నా వినాయక చవితి ఈ సంవత్సరానికి. ఇక వంట విషయానికి వస్తే బజ్జీలు నూనెను ఒక రకంగా తాగినాయి. దీని నివారణోపాయం కనుక్కోవాలి మా అక్కనో అమ్మనో!

1 Comments:

Blogger oremuna said...

పిండి జావ ఎక్కువ అయితే నూనె ఎక్కువ తాగుతాయి

వినాయక చవితి శుబాకాంక్షలు

7:48 PM  

Post a Comment

<< Home